🔥 Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia đã đăng ký tín nhiệm. 🔥                    🔥 UBND huyện Cẩm Xuyên đã đăng ký tín nhiệm. 🔥                    🔥 Sở Công Thương tỉnh Hà Tĩnh đã đăng ký tín nhiệm. 🔥                    🔥 Tạp chí Sức khỏe và Môi trường đã đăng ký tín nhiệm. 🔥                    🔥 Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Lâm Đồng đã đăng ký tín nhiệm. 🔥                   

Tín nhiệm mạng hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10/2022

28/09/2022

Ngày Chuyển đổi số quốc gia đã được ấn định tổ chức vào ngày 10/10 hằng năm. Năm 2022, Ngày Chuyển đổi số quốc gia có chủ đề “Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân”.

Trong kế hoạch triển khai Quyết định 505/QĐ-TTg ngày 22/4/2022 của Thủ tướng Chính phủ, Ngày Chuyển đổi số quốc gia được tổ chức hằng năm nhằm để:

- Đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ về chuyển đổi số quốc gia, thực hiện có hiệu quả Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030;

- Nâng cao nhận thức của người dân toàn xã hội về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số;

- Thúc đẩy sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các cấp và sự tham gia của toàn dân bảo đảm sự thành công của chuyển đổi số.

Để hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10, Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC), Cục An toàn thông tin sẽ tiến hành thay đổi bộ nhận diện chứng nhận Tín nhiệm mạng.

Bộ nhận diện chứng nhận Tín nhiệm mạng hưởng ứng ngày chuyển đổi số 10/10

Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) xin thông báo để các Quý đơn vị nắm được và cùng tham gia hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia thông qua việc đồng ý cập nhật chứng nhận cụ thể như sau:

- Thời gian thay đổi: 01 tháng, từ 1/10/2022 - 31/10/2022;

- Cách thức: Hệ thống sẽ tự động đồng bộ, quý đơn vị không cần phải thao tác bất kỳ chỉnh sửa nào.

Để cộng hưởng cùng các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2022, Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) mong muốn các sáng kiến về an toàn thông tin cũng như hình ảnh nhận diện mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, thúc đẩy, quảng bá toàn dân tăng cường sử dụng những sản phẩm, dịch vụ số, thúc đẩy phổ cập kỹ năng số, làm cho người dân được thụ hưởng kết quả do chuyển đổi số mang lại.

scrolltop