🔥 Công Ty TNHH TTTT Global đã đăng ký tín nhiệm. 🔥                    🔥 Công ty TNHH sản xuất và thương mại Khang Thịnh đã đăng ký tín nhiệm. 🔥                    🔥 Công ty Cổ phần Dinh Dưỡng Nutrihome - Chi nhánh TP Hồ Chí Minh đã đăng ký tín nhiệm. 🔥                    🔥 Công ty cổ phần PharmaOTC đã đăng ký tín nhiệm. 🔥                    🔥 Công ty TNHH Win Tech Solution đã đăng ký tín nhiệm. 🔥                   

Teamviewer gỡ bản cập nhật mới nhất sau khi người dùng báo cáo về sự cố kết nối

04/11/2022

TeamViewer đã gỡ phiên bản cập nhật mới nhất sau khi người dùng báo cáo rằng phần mềm truy cập từ xa đang hiển thị lỗi "Kết nối không được thiết lập. Xác thực đã bị hủy" (Connection not established. Authentication Cancelled Error) và chặn các kết nối đến.

Theo khách hàng, những sự cố kết nối này ảnh hưởng đến tất cả thiết bị đang sử dụng phiên bản TeamViewer 15.35.7, bất kể cấu hình phần mềm và phần cứng.

Vào hôm chủ nhật, một người dùng đã báo cáo rằng "phiên bản 15.35.7, trên các máy tính ngẫu nhiên chạy hệ điều hành Windows có ‘độ tuổi’ và phần cứng khác nhau, đều từ chối chấp nhận các kết nối đến, thậm chí cả kết nối LAN".

Một người dùng khác cũng cho biết " đã gỡ cài đặt và cài lại ứng dụng và thử mọi cách có thể nhưng vẫn không thể kết nối được".

Một người điều hành cộng đồng TeamViewer xác nhận rằng công ty đã nhận được báo cáo nội bộ về vấn đề này vào ngày thứ Hai.

Một ngày sau đó, TeamViewer đã xóa bản cập nhật 15.35.7 khỏi máy chủ của mình và khuyến nghị tất cả người dùng bị ảnh hưởng hạ cấp xuống phiên bản trước đó.

Người dùng bị ảnh hưởng có thể tải xuống phiên bản 15.35.5 thông qua trang tải xuống chính thức của TeamViewer.

Biện pháp tạm thời cho đến khi có bản vá

Cho đến khi công ty cung cấp một bản cập nhật mới, người dùng có thể thực hiện các bước sau để cài đặt một phiên bản cũ hơn đang hoạt động bình thường:

- Vào Phần bổ sung> Tùy chọn> Nâng cao (Extras > Options >Advanced) trên các hệ thống bị ảnh hưởng, tắt cập nhật tự động (automatic updates), thiết lập ứng dụng không bao giờ kiểm tra các bản cập nhật và nhấp vào OK.

- Gỡ cài đặt phiên bản hiện có, nhưng KHÔNG xóa cấu hình hiện tại của mình bằng cách chọn tùy chọn "xóa cài đặt" (delete settings).

- Cài đặt lại phiên bản cũ hơn.

Mặc dù TeamViewer chưa cung cấp giải pháp thay thế chính thức cho sự cố này, nhưng họ đã xóa phiên bản có vấn đề khỏi trang tải xuống để cho phép khách hàng tải xuống phiên bản TeamViewer trước đó (15.35.5), không bị ảnh hưởng bởi các sự cố kết nối này.

Nguồn: bleepingcomputer.com.

scrolltop